IT Helpdesk (Fresher/Intern)
Thay đổi lần cuối 08/01/2025
Mô tả công việc
- Cài đặt hệ điều hành, hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT
- Quản trị hệ thống mạng máy tính nội bộ (LAN) của công ty;
- Quản trị hệ thống phần mềm chấm công, camera tại các nhà hàng
- Cài đặt, quản trị phần mềm kế toán, hệ thống email và quản trị website bán hàng của công ty;
- Hướng dẫn, giúp đỡ người dùng máy tính tại các hệ thống cửa hàng của Công Ty qua teamviewer hoặc đến trực tiếp.
- Có kỹ năng quản lý, giám sát nhân viên qua điện thoại, camera, teamview…
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông….
- Có hiểu biết về các thiết bị phần cứng như: máy in, camera, wifi, ….
- Đảm bảo cho các thiết bị và hệ thống của các nhà hàng hoạt động ổn định
- Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc hoặc thực tập từ 6 tháng trở lên
- Các yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp + Thưởng KPI
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép/năm
- Có lộ trình đào tạo và phát triển
- Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước
- Ưu đãi giảm giá nội bộ tại hệ thống nhà hàng trực thuộc.
- Teambuilding/YEP, …
Ứng tuyển
Thông tin của bạn
(*) là trường hợp bắt buộc