IT Helpdesk (Fresher/Intern)

Thay đổi lần cuối 08/01/2025

Mô tả công việc

  • Cài đặt hệ điều hành, hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT
  • Quản trị hệ thống mạng máy tính nội bộ (LAN) của công ty;
  • Quản trị hệ thống phần mềm chấm công, camera tại các nhà hàng
  • Cài đặt, quản trị phần mềm kế toán, hệ thống email và quản trị website bán hàng của công ty;
  • Hướng dẫn, giúp đỡ người dùng máy tính tại các hệ thống cửa hàng của Công Ty qua teamviewer hoặc đến trực tiếp.
  • Có kỹ năng quản lý, giám sát nhân viên qua điện thoại, camera, teamview…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông….
  • Có hiểu biết về các thiết bị phần cứng như: máy in, camera, wifi, ….
  • Đảm bảo cho các thiết bị và hệ thống của các nhà hàng hoạt động ổn định
  • Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc hoặc thực tập từ 6 tháng trở lên
  • Các yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng

Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận
  • Phụ cấp + Thưởng KPI
  • Lương tháng 13
  • 12 ngày phép/năm
  • Có lộ trình đào tạo và phát triển
  • Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước
  • Ưu đãi giảm giá nội bộ tại hệ thống nhà hàng trực thuộc.
  • Teambuilding/YEP, …

Ứng tuyển

Thông tin của bạn (*) là trường hợp bắt buộc