Quản lý nhà hàng
Thay đổi lần cuối 07/10/2024
Mô tả công việc:
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi nhà hàng
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 03 năm trở lên ở vị trí tương đương trong các chuỗi F&B
- Có khả lãnh đạo và là hình mẫu cho nhân viên
- Có khả năng vận hành cửa hàng bao gồm: Nhân sự, Hàng hoá và Chi phí
- Có khả năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Chính sách/Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp + Thưởng KPI
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép/năm
- Có lộ trình đào tạo và phát triển
- Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước
- Ưu đãi giảm giá nội bộ tại hệ thống nhà hàng trực thuộc.
- Teambuilding/YEP, …
Ứng tuyển
Thông tin của bạn
(*) là trường hợp bắt buộc