Trưởng phòng Marketing

Thay đổi lần cuối 18/12/2024

Mô tả công việc

  • Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
  • Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
  • Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các nhà hàng công ty.
  • Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động liên quan đến Thương hiệu trên toàn quốc (bao gồm branding, trade, rebrand concept và đề xuất concept mới).
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
  • Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, …).
  • Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing.
  • Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
  • Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; định hướng kế hoạch cho Digital Marketing.
  • Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook, Linkedin, Zalo, Tiktok.
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing.
  • Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
  • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
  • Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp.
  • Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
  • Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
  • Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
  • Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
  • Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
  • Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
  • Phối hợp với các phòng ban cơ sở, … để thực hiện các chiến dịch marketing.
  • Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
  • Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo, nội bộ.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
  • Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
  • Thực hiện các ông việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.

Yêu cầu

  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và am hiểu về lĩnh vực F&B.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học ngành ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
  • Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao,…
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
  • Nắm vững các kiến thức về HĐ MKT và Branding.
  • Luôn theo dõi, cập nhập các xu hướng truyền thông, MKT mới nhất.

Phúc lợi 

  • Lương thỏa thuận.
  • Phụ cấp + Thưởng KPI.
  • Lương tháng 13.
  • 12 ngày phép/năm.
  • Có lộ trình đào tạo và phát triển
  • Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước
  • Ưu đãi giảm giá nội bộ tại hệ thống nhà hàng trực thuộc.
  • Teambuilding/YEP, …

Ứng tuyển

Thông tin của bạn (*) là trường hợp bắt buộc